Chào mừng quý khách đến với Cho Thuê Xe Sài Gòn - Đặt Xe 0932.764.764

Trải nghiệm BMW mini driving experience 2015

Chương trình lái trải nghiêm BMW & MINI Driving Experience 2015 đã chính thức được EURO Auto khai màn tại TP.HCM với quy mô đầu tư hoành tráng chưa từng có từ trước đến nay.

BMW & MINI Driving Experience 2015 với chủ đề chính “Dấu ấn đam mê” đang lần lượt diễn ra tại:
TPHCM: 03 ngày 12-14/06, Sân bay trực thăng 186 Hoàng Hoa Thám, Q.TB, Tp.HCM.
Hà Nội: 04 ngày 19-22/06, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.

“BMW Driving Experience mang đến cho khách hàng tham dự những trải nghiệm đặc biệt về tính năng và độ an toàn của dòng xe BMW trong điều kiện lái khó khăn và đa dạng, với sự hướng dẫn của các HLV đến từ tập đoàn BMW. Chúng tôi tự tin đây là dịp hiếm có để các fan của BMW được trải nghiệm động cơ công nghệ BMW Twin Power Turbo 8 cấp, động cơ diesel với hiệu suất mạnh mẽ đồng thời lại tiêu thụ ít hơn” – Ông Horst Herdtle, TGĐ Euro Auto chia sẻ tại sự kiện.

Sự kiện lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu xe MINI giới thiệu những giá trị cốt lõi: Cá tính, An toàn, cảm giác lái Go Kart.. đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. MINI Driving Experience thật sự còn là một ngày hội dành riêng cho các tín đồ MINIac – những ai tôn sùng cảm giác lái go-kart đặc trưng của thương hiệu MINI. Sự kiện MINI Driving Experience 2015 đánh dấu sự xuất hiện ấn tượng của dàn xế MINI hùng hậu với phong cách độc đáo và HLV Wong Kah Keen vui nhộn đến từ tập đoàn BMW, đây cũng là sự kiện trải nghiệm MINI lớn nhất từng được tổ chức tại Việt Nam.


Trải nghiệm BMW Driving Experience

Trên sân tập có tổng quy mô 24.000m2, fan BMW lần đầu sẽ được thử sức với 03 bài tập khó và mới lạ tại 03 khu vực sa hình khác nhau:
Điều khiển xe theo tốc độ cao tại sa hình cố định theo hình thức đua Gymkhana (tính thời gian);
Thử thách công nghệ XDrive với các dòng xe BMW X
Giữ vững xe trong tình huống xe quăng đuôi trên đường trơn trượt khi vào cua (tương tự như Drift)

Dưới sự hướng dẫn chuyên môn của 02 HLV J.P Tuason và Ching Eu Earn với nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với thương hiệu BMW, tất cả bài tập được thiết kế để bám sát chủ đề chính “Dấu ấn đam mê”. Nhờ đó các fan cuồng của cảm giác lái BMW sẽ có những trải nghiệm khó quên khi đặt tay lên vô-lăng Servotronic để cảm nhận tính bức phá và uy lực của động cơ BMW TwinPower Turbo, cũng như các công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái như Kiểm soát cân bằng thân xe DSC, Kiểm soát lực phanh khi vào cua CPC, Hệ thống chống trượt DTC…và hơn hết là giá trị đích thực  đang được trang bị trên xe BMW.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Liên hệ : Cho thuê xe Thành Nhân
Copyright © 2015. Cho Thuê Xe Tại Sài Gòn Giá Rẻ Chất Lượng Cao - All Rights Reserved